Kết quả cuộc khảo sát theo nhóm thiết bị người dùng tham gia.Kết quả cuộc khảo sát theo nhóm thiết bị người dùng tham gia.

Một kết quả trong bài kiểm tra nhanh IQ gần đây cho thấy những người dùng iPhone có tổng thời gian hoàn thành các câu hỏi nhanh nhất.

Ladbroke – một công ty chuyên cá cược của Anh vừa công bố kết quả cuộc khảo sát trực tuyến có tên “A Test of Wits” dành cho người dùng các loại thiết bị di động. Người tham gia sẽ phải trả lời nhanh 7 câu hỏi đưa ra của chương trình và được yêu cầu cung cấp loại thiết bị cầm tay mà mình đang sử dụng.

Cuộc khảo sát thu hút 2.000 chủ nhân của các dòng smartphone phổ biến nhất hiện nay tham gia như iPhone, Google Nexus, Samsung, HTC, Nokia và BlackBerry. Theo thống kê, những người sử dụng iPhone chỉ mất trung bình 94 giây để hoàn tất 7 câu hỏi trong bảng kiểm tra IQ này. Xếp thứ nhì là những người dùng Nexus, chỉ thua 5 giây (đạt trung bình 99 giây) so với người dùng iPhone, tiếp theo là Samsung (103 giây), HTC (105 giây), Nokia (109 giây) và cuối cùng là BlackBerry (118 giây).

Tuy nhiên, kết quả cuộc khảo sát trên vẫn chưa thể đánh giá đầy đủ trí thông minh của người tham gia theo từng nhóm thiết bị di động. Bởi tiêu chí của cuộc khảo sát chỉ xét đến hình thức trả lời nhanh mà không đòi hỏi câu trả lời phải đúng.

 Theo khampha.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *