Giáng Sinh Tím vừa qua chính là lời chào của Viber đến thị trường Việt Nam và họ chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 1/2014.

Bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh, đại diện của Viber tại Việt Nam cho biết, Viber chính thức vào thị trường Việt Nam từ tháng 1/2014 và sự kiện Giáng Sinh Tím diễn ra ngày 24/12/2013 tại TP.HCM chính là lời chào của Viber đến người dùng trong nước.

Theo đại diện Viber Việt Nam, kế hoạch của Viber trong năm 2014 là tập trung phát triển và đẩy mạnh chức năng chat nhóm, phát triển thêm nhiều bộ sticker mang tính địa phương, gần gũi với giới trẻ; việc hạn chế các tin nhắn rác trong thời gian vừa qua cũng đã được thực hiện triệt để và bản thân Viber cũng đấu tranh hết sức mang lại một môi trường “Không tin nhắn rác” cho người tiêu dùng. Vế vấn đề bảo mật thông tin cá nhân cũng luôn được Viber đấu tranh bảo vệ một cách tối ưu.

Về kế hoạch hợp tác với các Telco trong nước, đại diện Viber cũng cho biết, họ luôn chào đón tất cả các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông nội địa để cùng nhau hợp tác với phương châm: “Cùng mang lại lợi ích cho mọi người”. Nếu việc hợp tác mang lại lợi ích cho người dung Việt, họ sẽ không từ chối bất cứ đề nghị nào.

Việc Viber chính thức vào thị trường Việt Nam, theo các chuyên gia trong ngành chia sẻ, đây là một điều thuận lợi cho các doanh nghiệp trong nước. Bởi từ nay công ty này cũng sẽ phải tuân thủ các chính sách quản lý, như các doanh nghiệp cung cấp cùng dịch vụ trong nước khác.

Cơ quan quản lý sẽ quản được dịch vụ xuyên biên giới này, khi họ có văn phòng đại diện tại Việt Nam, và mọi thứ sẽ công bằng hơn đối với doanh nghiệp cùng cung cấp dịch vụ trong nước, chứ không như trước đây. Đồng thời việc Viber vào thị trường Việt Nam tạo ra sự cạnh tranh mạnh mẽ hơn và sẽ buộc các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực OTT phải cải tiến ứng dụng của mình và làm tốt hơn để phục vụ người dùng, nếu muốn chiếm được thiện cảm của họ.

Theo ICTNews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *