Các điện thoại Lumia nổi bật với khả năng cảm ứng  nhạy: người dùng có thể đeo găng tay khi sử dụng điện thoại. Nhưng dường như HTC đã quên mất điều này và mắc sai lầm khi cập nhật status trên trang Twitter.
Tất nhiên, ngoài Nokia Lumia thì vẫn có nhiều sản phẩm của các nhà sản xuất khác cho phép sử dụng smartphone cảm ứng cả với găng tay. Tuy nhiên, One, One Mini và One Max của HTC không nằm trong số đó.
Hôm qua, 14/1, HTC Nga đã hỏi người hâm mộ trên Twitter làm thế nào để dùng một chiếc điện thoại trong giá lạnh mà vẫn đeo găng tay, kèm với một bức ảnh của chiếc One. Bỏ qua câu hỏi không hiểu HTC đã nghĩ gì khi viết status này khi mà ai cũng biết điều đó là không thể với One (trừ khi dùng găng tay đặc biệt), điều đáng chú ý là Nokia đã phản hồi rất nhanh chóng.

918604
Nokia đã nhắn nhủ tới HTC: “Cứ im lặng mà tận hưởng nhé” (“Quietly enjoy” – chế lại slogan “Quietly brilliant” cũ của HTC), kèm theo đó là một bức ảnh chụp Lumia 520 giá rẻ được sử dụng với găng tay.Chắc hẳn câu trả lời này đã khiến không ít nhân viên HTC tức giận.

918596

Chưa dừng lại ở đó, Huawei cũng nhập cuộc và đáp trả lại HTC, Nokia bằng chiếc Ascend P6 vốn cũng có thể sử dụng với găng tay. Ở một nước có thời tiết mùa đông khắc nghiệt như Nga, rõ ràng tính năng này là một lợi thế cho Nokia và Huawei trước HTC.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *