Theo trang Business Insider, mặc dù mẫu iPhone 5S mới được ra mắt cách đây có 4 tháng, song thị trường công nghệ đã xuất hiện hàng loạt tin đồn mới về thế hệ iPhone tiếp theo của hãng công nghệ Apple.

Một trong những dự đoán đáng chú ý nhất gần đây là của trang ET News từ Hàn Quốc. Theo ET News, mẫu iPhone thế hệ mới sẽ có độ mỏng kinh ngạc, chỉ 6 mm. Mẫu iPhone 5S hiện mỏng 7,6 mm, mỏng hơn rất nhiều mẫu smartphone cao cấp khác.

ET News còn cho biết, mẫu iPhone thế hệ tiếp theo có tên gọi là iPhone Air. Tuy nhiên, hiện vẫn còn quá sớm để đưa ra những suy đoán về tên gọi của thế hệ điện thoại này. Hầu hết các trang công nghệ hiện nay đều gọi thế hệ mới này là iPhone 6, theo đúng thứ tự tên gọi mà Apple đang áp dụng với các smartphone của hãng.

Theo ET News, lý do khiến mẫu iPhone thế hệ tiếp theo có độ mỏng như vậy bởi nó sẽ có màn hình rộng hơn, mang tới nhiều không gian hơn cho các linh kiện bên trong. Nhà phân tích Ming Chi Kuo, người nổi tiếng với không ít lần dự đoán đúng về sản phẩm của Apple, nói rằng iPhone mới sẽ có màn hình rộng gần 5 inch.

Hồi cuối tháng 12 năm ngoái, trang công nghệ DigiTimes cũng gây chú ý khi dẫn một nguồn tin cho hay, chiếc iPhone thế hệ kế tiếp có thể được Apple tung ra sớm hơn, vào khoảng mùa hè năm 2014, thay vì nửa cuối năm như thường lệ.

Theo VnEconomy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *