Nếu bạn là người dùng OS X có thể thấy Apple đang thay đổi hệ điều hành này nhiều hơn theo thời gian và giống với iOS trên iPhone/iPad. Nhiều tin đồn cho rằng Apple sẽ hợp nhất hai nền tảng này trong tương lai để đồng nhất. Tuy nhiên điều này có thể sẽ không sớm xảy ra.

Trong một cuộc phỏng vấn với MacWorld, các chủ tịch điều hành tại Apple đều phủ nhận thông tin công ty này sẽ gom OS X và iOS vào thành một, và nói rõ thêm:

Mac/OS X là nền tảng được thiết kế và được tối ưu cho hai thiết bị ngoại vi chính là bàn phím và chuôt, chúng tôi luôn tìm cách mang lại cho người dùng cảm giác sử dụng thân thiện nhất suốt 30 năm qua.

Hai chủ tịch của Apple là Schiller và Federighi đều cho rằng những sản phẩm khác (ám chỉ Windows 8) đang cố gắng hợp nhất giữa hai nên tảng thiết bị sử dụng chuột/ bàn phím và cảm ứng vào chung với nhau là đều không nên vì chúng chỉ tạo ra những trải nghiệm khó khăn thêm cho người dùng.

Theo Mark Gruman tang 9To5Mac, OS X 10.10 sẽ có tên mã là Syrah sẽ có nhiều thay đổi đặc biệt về giao diện sử dụng, Apple có thể làm cho nó phẳng hơn, đẹp hơn và tương thích tốt với các thiết bị chạy iOS 7. Nhưng qua đó OS X 10.10 sẽ không quá phẳng và đầy màu sắc như iOS 7 đã sở hữu. Apple hứa hẹn OS X sẽ có nhiều thay đổi lớn sau 30 năm hãng này tung ra máy tính Mac.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *