Theo tờ báo Nikkei của Nhật Bản, Apple và Sony vừa đạt thoả thuận mới trọng việc cung ứng linh kiện cho Apple trong năm 2015. Có thể Sony sẽ trở thành nhà cung cấp camera mặt trước (Facetime) và mặt sau cho iPhone.

Hãng công nghệ Nhật Bản dường như trong thời gian qua là nhà cung cấp chính các cảm biến CMOS cho mặt sau của iPhone. Apple đang mong muốn Sony tiếp tục phát triển chuổi cung ứng này và sử dụng cho camera chính của iPhone.
– Nikkie
 

Sony gần đây vừa xây dựng nhà máy mới, có thể nhà máy này sẽ được dùng cho việc sản xuất các cảm biến camera và đáp ứng đủ tiêu chuẩn cùng yêu cầu của Apple. Việc chi 35 tỉ Yên Nhật sẽ thúc đây dây chuyển sản xuất lên 25%.

Hầu hết các camera mặt trước trên iPhone được người dùng ‘tự sướng’ nhưng ít ai biết đến nó chỉ có 1.2MP tuy nhiên nhờ vào cảm biến phù hợp nên những tấm ảnh thường có chất lượng khá tốt.

Tuy nhiên Apple đang muốn thay đổi điều này và hãng đang tiếp tục phát triển tìm kiếm cảm biến mới để đưa camera trước lên chất lượng cao hơn, tối thiểu tương đương với các camera ở mặt sau iPhone hiện nay trong thời gian tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *