Mỗi tuần vào mỗi ngày thứ 4, AppLife sẽ giới thiệu đến bạn đọc danh sách các ứng dụng/ tiện ích/ theme cho các máy  jailbreak chạy iOS 7 tốt nhất.

Ngoài ra trên Fan Page Facebook của AppLife, những tiện ích nhỏ những hữu ích luôn được đăng tải, theo dõi để cập nhật tin tức mới nhất.

iDictionary: Từ điển tiếng Việt cực kỳ hữu ích cho người dùng iOS 7 Việt.

Có mặt trên Cydia với dung lượng hơn 5MB, tiện ích này cho phép bạn tra từ vừng ngay ứng dụng đang đọc ngay tại bất kỳ app nào, Safari, Adobe Acrobat Reader, Pages, Notes, đều ổn cả.

Tuy nhiên iDictionary chỉ hỗ trợ iOS 7 và lên đến 57 từ điển và 17 ngôn ngữ khác nhau.

Dbltaptoendfacetime: nhấn 2 lần để kết thúc gọi FaceTime

Vâng, cái tên hơi khó đọc nhưng hãy tách ra như thế này các bạn sẽ dễ hiểu rõ tiện ích này làm chức năng gì hơn: Double Tap To End Facetime nghĩa là nhấn đúp (hai lần) để kết thúc cuộc gọi Facetime.

Tiện ích này đòi hỏi bạn phải sử dụng iOS 7, trong lúc thực hiện cuộc gọi FaceTime hay FaceTime Audio, vô tình bạn đụng phải nút End và thế là cuộc gọi của bạn với … gấu yêu chẳng hạn sẽ kết thúc. Nếu bạn hay gặp tình huống như vậy hãy cài ngay tiện ích này.

Dbltaptoendfacetime miễn phí và có mặt trên Cydia. Vào Cydia > Search > Dbltaptoendfacetime để cài đặt.

PProtect: Bảo vệ Photo Stream bằng mật khẩu

PProtect sẽ bảo vệ kho ảnh Photostream của bạn khỏi người khác khi họ mượn máy, bằng cách hỏi mật khẩu khi truy cập vào Photostream trực tiếp hay trung gian qua các ứng dụng khác (Facebook, Twitter, iMessage).

Đặc biệt, PProtect làm mờ mọi album ảnh khác, ngăn chặn sự tò mò.

Đang tiếc, PProtect không miễn phí, có giá $1.99.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *