#Mobile World Congress 2014 – Trao đổi với tờ công nghệ K-Tai.Impress Nhật Bản, Giám đốc sáng tạo kiêm Giám đốc hoạch định sản phẩm và quản lý trải nghiệm người dùng ông Yoshiro Kurozumi của Sony cho biết, vòng đời nâng câp sản phẩm của dòng Xperia Z sẽ được giảm xuống còn nữa năm, tức là cấu hình sẽ được nâng cấp mỗi 6 tháng để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hiện nay.

Ông cũng cho biết, việc giảm từ 1 năm xuống còn 6 tháng như vậy sẽ giúp Sony cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ khác trên thị trường. Ông cũng xác nhận rằng Sony Xperia Z2 chỉ là ‘hàng khủng’ trong vòng 6 tháng tới đây của năm 2014.

Không những cấu hình mới, mà cả thiết kế sản phẩm, Sony không muốn phụ thuộc vào một thiết kế duy nhất hãng muốn sự sáng tạo luôn xoay chuyển trong từng sản phẩm mới ra mắt, dường như hãng muốn từ bỏ ngôn ngữ thiết kế OmniBalance đã theo đuổi bấy lâu nay trong Xperia Z, Z1, Z2 compact/ultra.

Kurozumi tiết lộ rằng các sản phẩm kế tiếp sẽ được ra mắt trong quý 3 hoặc quý 4 năm 2014 hứa hẹn thay đổi nhiều trong cấu hình lẫn thiết kế, có thể thời gian tới chúng ta sẽ có các ‘siêu phẩm’ như Z3, Z4.

Nâng cấp quá nhanh như vậy không rõ thị phần tương lai của Sony sẽ như thế nào, tuy nhiên người dùng đã bắt đầu lo lắng cho hầu bao của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *