Theo Wall Street Journal – Giám đốc điều hành củaChina Mobile ông Li Yue cho biết vào hôm qua tập đoàn này vừa có thêm 1 triệu người dùng điện thoại iPhone hoà vào mạng di động của tập đoàn này. Đây là một trong những con số tại báo cao doanh thu mỗi quý.

Việc có thêm 1 triệu người dùng iPhone sẽ thúc đẩy lợi thế cạnh tranh của China Mobile với các đối thủ đồng hương khác như China Unicom và China Telecom. China Mobile đang có kế hoạch thu hút khách hàng mới thông qua kết hợp mạng 4G với các dòng iPhone 5s/iPhone 5c vốn được ưa chuộng tại Trung Quốc.

Chủ tịch Xi Gouhua của China Mobile cho biết: “Chúng tôi rất hạnh phúc với tiến độ phát triển như hiện nay, chúng tôi xây dựng thêm các mạng lưới phú sóng 4G tại các thành phố lớn. Chúng tôi đã có thêm 1.34 triệu người dùng 4G và đa phần đều dùng iPhone.”

Trung Quốc hiện là quốc gia có lượng người dùng di động lớn nhất thế giới, China Mobile đang là mạng viễn thông lớn nhất nước này với 776 triệu người dùng. Giới phân tích cho biết doanh số bán iPhone sẽ tăng vọt từ 15 triệu lên 30 triệu chiếc vào năm 2014. Apple đã bán ra 51 triệu iPhone trên toàn cầu trong quý 1 năm 2014 và tính đến thời điểm tháng 1 năm 2014 đã có 472,3 triệu chiếc iPhone được bán ra kể từ khi ra mắt.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *