Apple hôm nay chính thức thông báo rằng sự kiện thường niên dành cho các nhà phát triển năm nay, gọi tắt là WWDC 2014 sẽ diễn ra từ ngày 2-6 tháng 6 tại hội trường Moscone West ở San Francisco. Hãng cũng cho biết rằng vé tham dự sẽ được bán ra từ hôm nay cho đến thứ Hai tuần sau. Vé sẽ được bán cho người tham dự bằng kết quả bốc thăm ngẫu nhiên.

“Chúng tôi có một cộng đồng các lập trình viên đáng kinh ngạc nhất thế giới và sẽ có một tuần lễ tuyệt vời dành riêng cho họ.” Philip Schiller, Phó Chủ tịch Tiếp thị Toàn cầu phát biểu. “Mỗi năm thì thành phần tham dự càng đa dạng hơn, với các nhà phát triển đến từ mọi lĩnh vực mà bạn có thể tưởng tượng ra và từ mọi nơi trên thế giới này. Chúng tôi luôn cố gắng chia sẻ với họ những tiến bộ mới nhất của iOS và OS X để họ có thể tạo ra những ứng dụng thế hệ mới tuyệt vời.”

Để tránh tình trạng nghẽn mạng và nhanh hết vé như mọi năm, năm nay Apple áp dụng hệ thống bốc thăm tự động nhằm bán vé một cách ngẫu nhiên cho người tham dự. Được biết, sẽ có 200 suất vé miễn phí cho các sinh viên, được xem như một dạng học bổng.

WWDC 2014 năm nay được dự kiến sẽ có màn ra mắt của iOS 8, một bản cập nhật hoàn thiện hơn của iOS 7 và đặc biệt là sự ra mắt OS X 10.10 với sự lột xác hoàn toàn về giao diện so với trước đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *