Tài liệu nội bộ của Samsung tại vụ kiện tụng bản quyền giữa Samsung và Apple vừa tiết lộ thêm nhiều điều thú vị qua đó Apple gọi cuộc đấu tranh với Android dưới cái tên “Thánh chiến” chống Google. Apple sẽ thực hiện mọi cách để chống lại Google từ việc cạnh tranh với các dòng Android giá rẻ, và phát triển iPhone màn hình lớn hơn.

Trong tài liệu của Samsung có một số bản báo cáo mô tả bằng mọi cách phải đánh bại Apple được đưa lên mục tiêu hàng đầu, những tài liệu này được phát triển vào năm 2012. Samsung học được nhiều thứ từ khi phát triển dòng Galaxy vào năm 2011, nhưng vẫn tiếp tục phát triển Galaxy là mục tiêu tối cao mặc dù Samsung nhận ra rằng hãng sẽ vi phạm một số bản quyền về phần mềm cũng như thiết kế quá giống với iPhone/iOS của Apple. “Mặc kệ nó và làm tới đi” Samsung dường như nhận ra quá nhiều mối đe doạ từ Apple và buộc các nhân viên của mình phải làm việc xoay quanh chủ đề “làm mọi cách để đánh bại Apple” vào năm 2012.

Samsung đã liệt kê hàng loạt các tính năng mà iPhone 5 sẽ có và dự đoán Apple sẽ làm gì với thị trường trong tương lại. Công ty Hàn Quốc này cũng mô tả chi tiết các thức để thúc đẩy thị trường của Galaxy bằng cách hợp tác chặt chẽ với nhà cung cấp mạng, đại lý bán lẻ để loại bỏ iPhone của Apple.

Tài liệu chỉ rõ Samsung đã đầu tư hàng tỷ USD để mở rộng dây chuyền sản xuất smartphone.Hơn 80% sản phẩm lộ trình phát triển được làm ra sớm hơn dự định để đáp ứng các thoả thuận mà Samsung đã ký kết với các đối tác mạng viễn thông, tất cả trong số đó là những dòng smartphone giá rẻ. Chỉ có 20% còn lại là sản xuất các dòng smartphone cao cấp như Galaxy S3 và Note II.

Một quảng cáo tập trung vào dìm iPhone 5
Một quảng cáo tập trung vào dìm iPhone 5

Bên cạnh đó Samsung còn chi hàng tỷ USD để mở rộng các chiến dịch quảng cáo Galaxy và chống lại thương hiệu iPhone của Apple, hàng loạt quảng cáo ‘dìm’ iPhone được thực hiện trên thế giới.

Phiên toà xử vụ kiện vi phạm bản quyền của Samsung và Apple vẫn đang tiếp diễn, chúng tôi sẽ tường thuật lại bạn đọc những diễn biến mới nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *