Vào tháng vừa qua, trang MacFan của Nhật Bản đăng tải hình ảnh vẽ mẫu của chiếc iPhone 4.7 inch và 5.5 inch. Với các đặc tả kỹ thuật về kích thước khá chi tiết mà nhiều người cho rằng có thể sẽ là iPhone 6.

Dựa trên bản vẽ mẫu đó, thành viên Ferry Passchier của diễn đàn MacRumors đã dựng hình 3D đầy đủ của chiếc iPhone 6. Mặc dù đây không phải là hình ảnh 3D đầu tiên nhưng các bạn có thể thấy khuôn hình dựng lên có khá nhiều nét tương đồng với iPhone 5s và iPad Mini.

iphone-6-sideDựa theo bản vẽ mẫu, các phím dung lượng, nút gạt tắt âm và nút nguồn có đường viền mỏng như iPod Touch 5 hay iPad Mini, mặt trước khá giống với iPhone 5s với nút home trang bị Touch ID.

Trái sang phải: iPhone 5s, iPhone 6: 4.7", iPhone 6: 5.5" và iPad Mini
Trái sang phải: iPhone 5s, iPhone 6: 4.7″, iPhone 6: 5.5″ và iPad Mini

Hình ảnh ở trên so sánh kích thước của iPhone 6 khi đứng cạnh các dòng iPhone/iPad hiện có của Apple. Phiên bản iPhone 6 5.5″ có kích thước khá lớn và gần bằng iPad Mini.

Trong những ngày cuối tuần vừa qua đã diễn ra phiên toàn xét xử vụ kiện vi phạm bản quyền giữa Samsung và Apple cho thấy Apple có kế hoạch sẽ tung ra các dòng iPhone rẻ hơn với màn hình lớn hơn để cạnh tranh với đối thủ và Android. Điều này càng chứng mình rằng Apple đã có kế hoạch ra mắt iPhone 6 với màn hình lớn hơn trong năm nay từ nhiều năm trước.

Apple sẽ ra mắt iPhone 6 vào khoảng tháng 9 năm nay tức là mùa thu tại Mỹ, nhiều tờ báo cho rằng sẽ chẳng có iPhone màn hình lớn nào vì không đủ thời gian để sản xuất tuy nhiên dựa vào bản vẽ mẫu chúng ta có thể chờ xem Apple sẽ thay đổi lớn trong năm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *