FaceTime hiện tại đang hoạt động không tốt với một số người dùng iPad và iPhone trên iOS 6. Nhiều lời than phiên xuất hiện trên diễn đàn Apple Support Communities.

Thông tin cho biết các thiết bị chạy iOS 6 khó mà nhận được các cuộc gọi FaceTime, hiện chưa rõ vấn đề này đã được Apple khắc phục hay chưa nhưng nó diễn ra suốt những ngày vừa qua. Trong khi đó các thiét bị iOS 7 vẫn hoạt động bình thường theo trang Apple System Status.

Một người dùng cho biết thêm, anh ta vẫn thực hiện cuộc gọi FaceTime trên iOS 6.1.6 nhưng với thiết bị chạy iOS 6.0.1 thì không thể. Người dùng khác lại than phiền rằng anh ta dùng Mac chạy OS X 10.8 Mountain Lion cũng có vấn đề tương tự.

Cộng đồng người dùng tại Apple Support Communities cho rằng, đã đến lúc người dùng iOS 6.x nên nâng lên iOS 7 (phiên bản mới nhất là iOS 7.1) để khắc phục các sự cố và dùng các chức năng tối ưu.

Hiện tại iOS 6 không truy cập vào FaceTime chỉ xuất hiện với một số người, đây có thể là lỗi nhỏ từ hệ thống của Apple. Người dùng iOS 7 vẫn dùng bình thường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *