Samsung Galaxy S5 Camera
Trong e-mail trả lời Reuters, hãng Hàn Quốc khẳng định số thiết bị dính lỗi liên quan đến camera là “rất ít”.

Một số người sử dụng Galaxy S5 khi kích hoạt máy ảnh đã nhận được thông điệp: “Warning: Camera failed” (Cảnh báo: Camera lỗi). Sự cố này được cho là gây ra bởi lỗi ROM và Samsung khẳng định họ đã tiến hành kiểm tra để đảm bảo các lô hàng tiếp theo không bị ảnh hưởng.

Nhà mạng Verizon (Mỹ) đã thừa nhận vấn đề này qua một thông điệp trên Twitter. Samsung khuyên khách hàng sớm liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của các đại lý, các hãng viễn thông hoặc của Samsung để đổi sang thiết bị mới.

Galaxy S5 bắt đầu được bán từ 11/4 và camera được nhiều trang công nghệ khẳng định là một trong những tính năng ấn tượng nhất trên thiết bị. Samsung không cho biết có bao nhiêu chiếc Galaxy S5 gặp lỗi, mà chỉ nói rằng sự cố này xảy ra trên một lượng thiết bị nhỏ được phân phối ở Mỹ và một vài quốc gia khác.

Trong khi đó, đại diện của Peel, ứng dụng được cài sẵn trên cả Galaxy S4 và Galaxy S5, cho biết ứng dụng của họ đã được kích hoạt trên hơn 1 triệu chiếc Galaxy S5 chỉ sau 11 ngày smartphone này ra mắt. Trong khi đó, nó cần tới 16 ngày để đạt mốc tương tự trên Galaxy S4 năm 2013.

Con số này một lần nữa khẳng định tuyên bố trước đó của Hankil Yoon, một giám đốc của Samsung, rằng Galaxy S5 sẽ có doanh số cao hơn Galaxy S4. Đây là dấu hiệu đáng mừng cho Samsung bởi giới phân tích nhận định thị trường smartphone đang bão hòa và Samsung cũng sẽ khó đạt được doanh số cao do sự vươn lên của các công ty Trung Quốc như Xiaomi, Huawei, Lenovo/Motorola…

Theo thống kê của Gartner, Samsung đã bán gần 300 triệu smartphone, chiếm 31% thị trường điện thoại thông minh, năm 2013 còn Apple bán được 151 triệu iPhone và Huawei đứng thứ ba với 46,6 triệu máy.

Theo VnExpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *