AppLife.vn – Apple vừa thuê lại Ari Partinen là trưởng bộ phận chụp hình của Nokia Lumia. Trước đó Partinen đăng tải một trạng thái trên Twitter cho biết “khởi đầu một chương mới tại Cupertino”, và xác nhận anh sẽ làm việc tại Apple.

Theo hồ sơ Partinen trên Linkedin, nhiệm vụ chính của anh tại Nokia là cải thiện chất lượng ảnh và nâng cấp các module máy ảnh. Tăng cường chất lượng và giảm kích thước của bộ phận camera đang được các hãng điện thoại khác nghiên cứu hằng ngày. Partinen trước kia đã tham gia vào các dòng sản phẩm của Nokia như Nokia 808 PureView và Nokia N8 là những chiếc điện thoại cho chất lượng ảnh khá tốt.

Partinen đến làm việc tại Apple sẽ chịu trách nhiệm trong việc phát triển camera cho thế hệ iPhone mới, tăng cường khả năng lấy nét và ổn định của hình ảnh cũng nhiều tính năng khác. Nokia hiện đang là hãng tập trung mạnh vào bộ phận camera trên điện thoại trong những năm qua, dòng điện thoại mới nhất của Nokia là chiếc Lumia 120 với 20 megapixel cùng công nghệ Pureview.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *