Trong lúc những hình ảnh về bộ khung chế tác theo thiết kế bị rò rỉ trước kia thì hôm nay trên trang nowhereelse.fr lại xuất hiện thêm hình chụp với bộ khung được chế tác tỉ mỉ và được cho là chụp tại nhà máy nới sản xuất iPhone 6.

Bộ ảnh cho thấy bộ khung sau của iPhone với biểu tượng quả Táo khuyết sẽ được trang bị đèn bật sáng tương tự như các dòng máy tính xách tay Mac của Apple. Bên trong mặt lưng bao gồm các khe ốc, mặt khắc đặt linh kiện khác nhau. Hình ảnh này mang độ tin cậy cao vì chất liệu sử dụng là nhôm liền khối và các đường nét rất tinh xảo. Tuy nhiên màu sắc của chiếc iPhone vẫn chưa xác định được do điều kiện ánh sáng .

iphone-6-side-1024x676

Mặt bên của chiếc iPhone 6 có thiết kế tương tự như iPod Touch 5 và iPad Air, iPad Mini, các nút âm lượng và gạt âm thanh trở nên thanh mãnh và dài hơn không còn tròn như các phiên bản trước nằm ở cạnh bên trái. Ở cạnh bên phải có vẻ Apple đã đặt nút nguồn cùng với khe gắn SIM.

iPhone 6 dự kiến ra mắt vào tháng 9 năm nay với 2 phiên bản, bản 4.7″ ra trước và 5.5 sẽ xuất hiện vào tháng 10. Cấu hình của 2 máy có thể sẽ như nhau dùng chung chip Apple A8, camera với cảm biến quang học và mặt kính sapphire.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *