Những kiện hàng iPhone 6 sẽ được chuyển từ Trung Quốc vào Mỹ vào 2 tuần cuối cùng tháng 8 và Apple sẽ bắt đầu giới thiệu iPhone 6 vào tuần đầu tiên hoặc thứ hai của tháng 9. Các nguồn tin cho biết thời gian diễn ra sự kiện sẽ rơi vào ngày 10-12 tháng 9 năm nay.

Thiết kế iPhone 6
Thiết kế iPhone 6

Những tuần đầu tiên thường là thời điểm được Apple ưa thích. Còn nhớ lần ra mắt iPhone 5, Apple đã chọn ngày thứ Tư 12 tháng 9, và đợt ra mắt iPhone 5s/5c là vào ngày 10 tháng 9. Sau đợt ra mắt, các sản phẩm thường lên kệ chỉ sau đó 10 ngày.

Còn một số điều vẫn chưa rõ lúc này như thiết kế của iPhone 6 rò rỉ hiện nay có phải là bản chính thức hay chưa, vào ngày iPhone 6 ra mắt liệu Apple sẽ giới thiệu 2 phiên bản 5.5 inch và 4.7 inch như lời đồn đại hay chỉ một phiên bản duy nhất.

Apple iPhone 6 với màn hình lớn hơn, thiết kế mỏng tương tự như iPod Touch 6, bộ xử lý A8 và camera cảm biến quang học, mặt kính sapphire và dung lượng lưu trữ tối thiếu 32GB. Cùng với những thông tin đó, giá iPhone 6 dự kiện sẽ mắc hơn $100 so với giá bán của iPhone 5s hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *