Tất cả mọi người trong chúng ta hầu hết đều ít nhiều sử dụng camera của iPhone, iPad, iPod Touch để lưu lại những khoảng khắc của mình. Nhưng có những mẹo liên quan đến chụp ảnh trên iPhone có thể bạn không biết.

Để có thể chụp được một bức ảnh tốt nhất trên iPhone là hãy lấy nét (bạn có thể để iPhone làm việc này và khá nhanh), cầm chắc thiết bị lúc chụp sẽ giúp những tấm ảnh không bị rung. Chiếc iPhone của bạn có thể chụp nhanh mà không cần phải đụng đến nút chụp ảnh ngay trên màn hình iPhone.

Giao diện chụp ảnh trên iOS 7
Giao diện chụp ảnh trên iOS 7

Bạn có thể tận dụng những nút có sẵn trên màn hình iPhone như nút tăng giảm dung lượng, các nút này khi hoạt động tại màn hình chụp ảnh (Camera) có tác dụng như nút chụp, quay và dừng quay video.

Vậy nên khi chụp ảnh bạn sử dụng các nút âm lượng để chụp ảnh và nên đặt máy ở phương nằm ngang và hướng các nút này về phía tay phải để cho chất lượng ảnh tốt nhất.

megapixel_hero

Ngoài ra các bạn có thể sử dụng nút tăng giảm âm lượng trên tai nghe của iPhone để chụp ảnh, sẽ giảm thiểu tối đa độ rung khi cầm máy, cách này rất hiệu quả khi bạn đặt máy ở một góc tường và sử dụng tai nghe để chụp ảnh.

apple20earpod-100004166-gallery1376469496

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *