Nhiều tháng trước, Chrome được phát hành phiên bản 64bit dành cho Windows nhưng vẫn trong giai đoạn thử nghiệm (Dev, Canary channel). Phiên bản mới nhất được phát hành vào hôm nay đến người dùngWindows đã được hoàn thiện.

enraomg82pehdvwxvhwx

Phiên bản Google Chrome 64bit, theo Google là trình duyệt với nhiều ưu điểm nhất hiện nay về tốc độ, ổn định và bảo mật cao bởi hỗ trợ nền tảng tính toán 64bit.

  • Tốc độ: Với nền tảng 64bit cho phép Chrome khaki thác tối đa tốc độ tính toán và khả năng xử lý tập lệnh trên các CPU 64bit đã lưu hành hiện này. Theo kết quả thử nghiệm cho thấy tốc độ cải thiện đáng kể về đồ hoạ, nội dung đa phương tiện và nhanh hơn nền tảng 32bit đến 25%.
  • Bảo mật: Tương thích tốt với nền tảng 64bit của Windows, Chrome kết hợp với tính năng High Entropy ASLR của Windows giúp cải thiện bảo mật, tránh những lỗ hổng, kỹ thuật khai thác lỗi như JIT.
  • Ổn đinh: Nhờ nền tảng 64bit, khả năng khai thác bộ nhớ và xử lý đã tối ưu hơn, điển hình là khi thực hiện thao tác nạp tải trang web. Phiên bản 64bit được đánh giá ít lỗi hơn nhiều với bản 32 bit.

Lưu ý: Để sử dụng Chrome 64bit các bạn cần phải có Windows 64bit.

Click vào đây để tải về Google Chrome 64bit.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *