Đã có rất nhiều tin đồn về phiên bản iPad tiếp theo của Apple. Mới đây nhất, trang web iMore cộng hưởng vào làn sóng này bằng khẳng định iPad 3 sẽ được tung ra thị trường vào ngày 7/3 tới.

iMore là trang web đã từng đưa tin chính xác về thời điểm ra mắt của iPhone 4S, và bây giờ trang web này tiếp tục khẳng định theo một nguồn tin thân cận thì phiên bản iPad thế hệ thứ 3 sẽ được trình làng vào ngày 7 tháng 3 tới.

Trang web này còn cho biết chiếc iPad thế hệ tiếp theo này được trang bị màn hình võng mạc độ phân giải 2048×1536, vi xử lý lõi tứ và có thể kết nối 4G LTE.

Ngoài iMore, trang web AllThingsD cũng khẳng định Apple sẽ trình làng thiết bị này vào tuần đầu tiên của tháng 3. AllThingsD thậm chí còn đưa ra địa điểm ra mắt sản phẩm này là tại Trung tâm Yerba Buena, San Francisco. Đây là địa điểm chưa từng được Apple sử dụng để trình làng một sản phẩm nào trước đây.

Bên cạnh những cải tiến như màn hình võng mạc, vi xử lý lõi tứ, iPad 3 được mong chờ sẽ được cải tiến nhiều hơn ở khả năng chụp ảnh và thời lượng pin.

Nếu như dựa trên những hình ảnh được cho là phần mặt sau của chiếc iPad mới được tiết lộ trong thời gian qua thì iPad 3 sẽ không khác nhiều phiên bản hiện tại.

Hiện, iPad của Apple đang thống trị thị trường máy tính bảng và đã bán được hơn 55 triệu chiếc kể từ khi ra mắt vào tháng 4 năm 2010. Trên thị trường hiện nay chưa có một nhà sản xuất máy tính bảng nào có doanh số bán ra tương được với iPad của Apple. Duy chỉ có Amazon, kể từ khi tung ra loại máy tính bảng Kindle Fire là đã có lượng hàng bán ra rất ấn tượng nhờ giá cả phải chăng và rất dễ sử dụng.

Theo VTV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *