iPhone 4S, chiếc smartphone được cho là thời thượng nhất ở thời điểm này, đã được VinaPhone và Viettel bán từ 19/12/2011. Để sở hữu chúng, khách hàng phải lựa chọn và cam kết sử dụng thêm gói cước của nhà mạng. Câu hỏi đặt ra, đâu là gói cước phù hợp với túi tiền nhất?

Gần 2 năm trở thành nhà phân phối chính thức iPhone của “quả táo khuyết” Apple tại thị trường Việt Nam, hai nhà mạng VinaPhone và Viettel đã tung ra khá nhiều gói cước cho cả người dùng trả sau và trả trước có nhu cầu sở hữu các siêu phẩm 3GS, iPhone 4 và gần đây nhất là 4S.

Theo chính sách bán iPhone 4S của cả hai nhà mạng, thì chỉ khách hàng VinaPhone có thể mua iPhone iPhone 4S phiên bản quốc tế mà không phải cam kết sử dụng dịch vụ. Còn máy của Viettel là phiên bản quốc tế nhưng đã lock mạng. So với hàng xách tay, giá máy của hai nhà mạng này luôn rẻ hơn vài trăm ngàn tới cả triệu đồng, nhất là của VinaPhone.

Cụ thể, nếu bạn muốn mua iPhone 4S kèm gói cước trả trước không cam kết, giá máy và của nhà mạng VinaPhone rẻ hơn so với Viettel. Cụ thể, với các dòng iPhone 4S 16GG, 32GB và 64GB phiên bản quốc tế, VinaPhone có giá tương ứng là 16,399 triệu đồng, 18,799 triệu đồng và 21,299 triệu đồng.

Còn Viettel, hiện đang bán với mức tiền tương ứng cho các phiên bản iPhone 4S nhưng là phiên bản lock mạng Viettel, các dòng iPhone 4S 16GG, 32GB và 64GB có giá tương ứng 16,4 triệu đồng, 18,9 triệu đồng và 21 triệu đồng. Nếu có nhu cầu Unlock để sử dụng các mạng di động khác, phí dịch vụ Unlock mà khách hàng phải bỏ ra là 599 ngàn đồng/máy.

Nếu sử dụng trả sau, thì ưu đãi xem ra Viettel lại hơn. Theo bảng giá cước dành cho iPhone được VinaPhone niêm yết thời gian gần đây nhất là 16/12/2011 thì, nhà mạng có ba gói cước cho trả sau đó là gói iTouch 1, 2, 3.

Nếu sử dụng gói iTouch 3 của VinaPhone, cùng với cam kết sử dụng thời gian tối đa 24 tháng, tổng số tiền người dùng được khuyến mại về cước là 7,43 triệu đồng. Trong khi đó, Viettel có hơn một gói cước, mức cước ưu đãi nhiều nhất của mạng này được hưởng lên tới 12 triệu đồng.

Tuy nhiên, ở thời điểm này, giá sản phẩm của VinaPhone vẫn là một ưu thế hơn hẳn Viettel. Cụ thể, về giá máy, mức tương ứng của mạng VinaPhone cho iPhone 4S 16GG, 32GB và 64GB phiên bản quốc tế là 15,599 triệu đồng, 17,999 triệu đồng và 20,499 triệu đồng. Dù phải thêm 600 ngàn đồng tiền cước ứng trước thì khi mua máy, khách hàng của VinaPhone vẫn phải bỏ ra số tiền ít hơn khi mua của Viettel từ 200 ngàn đồng trở lên.

Tuy nhiên, việc lựa chọn gói trả sau để hưởng 12 triệu đồng từ Viettel không hẳn là sự lựa chọn khôn ngoan nhất. Bởi lẽ, thứ nhất, về thời hạn, bạn phải ràng buộc với nhà mạng tới 24 tháng là khá lâu. Thêm nữa, nếu bạn không có nhu cầu sử dụng dịch vụ điện thoại hàng tháng ở mức trên 660 ngàn đồng/tháng thì sẽ khá lãng phí.

Có thể nói, để tiết kiệm chi phí nhất vẫn là dùng gói trả trước. Và do vậy, lựa chọn gói cước và giá máy của mạng di động VinaPhone sẽ đem lại cho bạn mức chi phí hợp lý nhất ở thời điểm này.

Có hai cách để khách hàng có thể sở hữu iPhone 4S của VinaPhone. Thứ nhất là đăng ký online từ website của nhà mạng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đến ngay các cửa hàng đăng ký trực tiếp.

Địa chỉ các cửa hành bán iPhone 4S chính hãng của VinaPhone tại Hà Nội ở các địa chỉ: Số 5, Láng Hạ, Đống Đa; 69 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu; Số 3, Hàng Chuối, Quận Hoàn Kiếm; Số 4, Quang Trung, Quận Hà Đông; Số 75, Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm; Số 10 – Tạ Quang Bửu – Hai Bà Trưng; 666B – Lạc Long Quân; E3 – Yên Hòa – Cầu Giấy; 57A Huỳnh Thúc Kháng; Số 45 Hàng Bài.

Ngoài ra, iPhone 4S còn được bán tại 27 tỉnh, thành phố khác trên cả nước. Thông tin chi tiết được đăng tải tại website của VinaPhone: http://iphone.vinaphone.com.vn/diem-ban-hang/ .

Theo VnMedia

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *