iPhone 6 4.7 inch (trái) và iPhone 6 Plus (5.5 inch)iPhone 6 4.7 inch (trái) và iPhone 6 Plus (5.5 inch)

“Số lượng khách hàng có nhu cầu mua iPhone 6/iPhone 6 Plus ngày càng lớn và vượt xa khả năng cung cấp của chúng tôi”, đó là lời bình luận của CEO Apple, ông Tim Cook cho biết về sự cân bằng giữa cung và cầu của iPhone 6 và iPhone 6 Plus hiện nay trên thị trường.

iphone_6_iphone_6_plus

Ông còn cho biết thêm, công ty vẫn cố gắng bắt nhịp về những yêu cầu trên thị trường hiện nhưng vẫn chưa đáp ứng hết lượng người dùng nếu nhu cầu này tiếp tục tăng từ đây đến hết cuối năm 2014.

Với Apple việc đưa ra thị trường cùng lúc 2 mẫu iPhone mang tính thay đổi lần này là việc làm đầy thách thức với công ty, trước đây Apple đã từng làm với iPhone 5s và iPhone 5c nhưng đây lại là trường hợp khác vì người dùng đã mong đợi một chiếc iPhone có màn hình lớn hơn từ lâu. Hiện nay người dùng đặt mua iPhone 6 vẫn phải chờ từ 7 đến 10 ngày làm việc, trong khi đó iPhone 6 Plus phải chờ lâu hơn đến 3 tuần.

iPhone 6, iPhone 6 Plus vẫn tiếp tục kế thừa vị trí hàng đầu của những dòng iPhone trước đây trên thị trường, trong các đánh giá gần đây trên các trang công nghệ như TechRadar, CNet Review, The Verge, đều có thứ hàng cao đồng thời là chiếc smartphone đáng giá nhất hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *