Cuối cùng Jaibreak Pangu đã ra mắt bản chính thức và lần này các bạn không phải chờ đợi quá lâu như dự tính ban đầu. Với phiên bản này Pangu chỉ hỗ trợ duy nhất một nền tảng đó là Windows và Mac sẽ cập nhật sau đó.

pangu-english-cydia-applifevn

Như các bạn đã biết, Pangu cho iOS 8 bản đầu tiên chỉ dành cho các nhà phát triển và không có Cydia khiến cho nhiều bạn muốn jailbreak phải khá vất vả. Nhưng với phiên bản mới này các bạn có thể yên tâm jailbreak thiết bị chạy iOS 8 – 8.1 của mình có sẵn Cydia đi kèm tiếng anh và rất dễ dùng. Phiên bản jailbreak iOS 8 – 8.1 là untetether nên khi khởi động lại các bạn sẽ không gặp hiện tượng treo táo hay nhờ đến công cụ kích boot.

Để sử dụng Pangu các cần tải về theo đường link bên dưới và xem qua hướng dẫn của AppLife.vn từ mục 01 đến 06 của phần  Bắt đầu Jailbreak iOS 8.0 – 8.1 bằng Pangu.

Một số thay đổi chính của Pangu 1.1.0 lần này: 1.1.0(2014.10.31)

1. Hỗ trợ phiên bản Cydia mới nhất dành cho iOS 8 – 8.1

2. Tối ưu hoá quá trình Jailbreak.

3. Khắc phục một số lỗi gây treo Safari trên các thiết bị dùng chip 64bit như iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPad Air, iPad Air 2.

4. Khắc phục một số lỗi làm cho iMessage/SMS không gởi được tin.

5. Không cần khởi động lại màn hình để dùng Substrate.

6. Ứng dụng Pangu chứa thêm vài tiện ích thú vị.

7. Hỗ trợ tiếng Anh.

Pangu cho iOS 8 – 8.1 hỗ trợ jailbreak untether cho các dòng máy sau:

pangu-jailbreak-ios-8
Danh sách các dòng máy được Pangu hỗ trợ

Nếu các bạn đã jailbreak chỉ cần vào app Pangu và cập nhật lại, hoặc đã jailbreak và chưa cài đặt được Cydia cũng có thể cài Cydia trực tiếp từ Pangu mà không thông qua các bước kết nối lằng nhằng khác.

Jailbreak Pangu iOS 8 – 8.1 chỉ hoạt động trên Windows, khi kích hoạt các bạn cần click phải chuột và chọn Run  as Administrator để Pangu có đủ quyền để thực hiện jailbreak. Phiên bản cho Mac sẽ xuất sau đó.

Mirror

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *