Hacker iOS nổi tiếng iH8sn0w cho biết có thể jailbreak iOS 8.1.1 chạy trên iPad 3 (J2a) qua một đoạn video đăng tải trên YouTube. Thông tin này khá hữu ích bởi Apple đã khoá jailbreak của Pangu trong phiên bản cập nhật 8.1.1.

Như thường lệ, nếu như các nhóm hacker đã có thể khai thác được các lỗ hổng bảo mật và tiến hành jailbreak không có nghĩa cộng đồng người dùng sẽ có công cụ jailbreak sớm nhất mà chúng còn phải chờ đợi.

“Bằng cách sử dụng kỹ thuật mới mà tôi và @XanderKitteh đã nghiên cứu từ hôm thứ 6 tuần trước” – iH8sn0w cho biết trên Twitter của mình. Kỹ thuật khai thác này không liên quan đến bootrom hay hệ thống file HFS và chỉ áp dụng được cho các máy sử dụng cổng 30 pin (iPad2,3,4, iPhone 4s).

Hiện tại các bạn có thể jailrbeak iOS 8 – 8.1 bằng Pangu, phiên bản mới nhất hiện nay là iOS 8.1.1 đã chính thức khoá Pangu do đó nếu đã lên iOS 8.1.1 nhưng muốn sử dụng các tweak jailbreak, chúng tôi khuyến cáo các bạn hãy hạ xuống iOS 8.1 trước khi quá muộn vì Apple sẽ khoá xác thực trong 1,2 ngày tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *