iPhone 6 PlusiPhone 6 Plus

Theo dữ liệu thống kê của Kantar Worldpanel cho biết, thế hệ iPhone mới nhất hiện nay đang dần giúp cho Apple lấy lại thị phần đã bị Android lấy đi trên toàn thế giới trong khi đó iPhone 5c và iPhone 6 Plus tại Mỹ vẫn tiếp tục là những chiếc smartphone bán chạy nhất trong suốt 3 tháng cuối năm.

Cũng theo Kantar, chiếc iPhone 6 Plus hiện nay là chiếc phablet rất được ưa chuộng không những tại Châu Á mà còn tại Mỹ và các quốc gia khác ở Châu Âu, đây là chiếc iPhone có màn hình 5.5 inch. Riêng tại Mỹ thị phần iPhone 6 Plus đã chiếm hơn 41% trong tổng doanh số phablet được bán ra, còn số này với iPhone 6 là 33% trở thành 2 chiếc iPhone có doanh số bán tốt nhất hiện nay.

Dự kiến thị phần iPhone tại Mỹ sẽ chiếm hơn 59%.

Một thống kê thú vị khác, đa số những người dùng iPhone đều rất trung thành với … Apple, con số này chiếm đến 85% với những người đang sở hữu iPhone 6, iPhone 6 Plus, chỉ có 9% chuyển đổi sang Android.

Các bạn có thể xem qua bản đồ tương tác về thị phần dưới đây

Khi được thăm dò, có đến 58% người dùng chọn mua iPhone 6 Plus bởi kích thước lớn của nó, 60% cho biết họ chọn iPhone 6 bởi kích thước màn hình 4.7 inch phù hợp với họ, 2 nhóm trên đều đồng ý rằng kết nối 4G/LTE trên iPhone khá tốt cũng là lý do quan trọng khiến họ chọn mua iPhone.

Với những chiếc iPhone cũ hơn như iPhone 5s và iPhone 5c lần lượt chiếm thị phần 26% và 18%, đây là một năm thực sự thành công với Apple về sản phẩm làm ra cũng như doanh số thu được.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *