Đây là câu hỏi được các bạn gởi về khá nhiều vào hộp thư của chúng tôi (info@applife.vn).

Tính tới thời điểm bài viết này được đăng, với những bạn trong chúng ta đã nâng cấp lên iOS 8.1.3 các bạn cần biết rằng các bạn sẽ không thể jailbreak iOS 8.1.3 một khi đã nâng cấp lên nó trên bất kỳ thiết bị nào. Từ khi phát hành iOS 8.1.3 Apple đã chính thức khóa và vá lỗi hệ thống liên quan được TaiG khai thác trong công cụ jailbreak của họ.

Những lỗi khai thác này nằm trong hệ thống Apple File Conduit, dydl, IOHIDFamily, Kernel, đáng chú ý Apple đã cảm ơn … TaiG vì những lỗi bảo mật thế này.

Screen-Shot-2015-01-28-at-12.31.42-am (1)

Apple đã ngưng xác thực iOS 8.1.2 (là phiên bản có thể jailbreak được bằng TaiG) và ngày 11 tháng 2 vừa qua. Do đó việc hạ xuống khi đã lên iOS 8.1.3 cũng là điều không thể. 

Còn vài ngày nữa Apple sẽ phát hành iOS 8.2 phiên bản iOS mới nhất hỗ trợ Apple Watch và nâng cao tính năng thăm dò sức khỏe của người dùng, phiên bản mới hứa hẹn sẽ khắc phục lỗi Wi-Fi, Bluetooth, AirDrop cũng như tăng cường hiệu suất hoạt động,  Apple đã tiến hành thử nghiệm iOS 8.2 beta và iOS 8.3 beta song song với nhau (Xem bài đánh giá iOS 8.3 beta 2 trên iPhone 6 Plus)

Cộng động hacker iOS cũng hứa hẹn khi iOS 8.2 ra đời rất có thể chúng ta sẽ có công cụ jailbreak khác hoặc sẽ phải chờ đến phiên bản iOS 8.3.

Nếu đang dùng các phiên bản iOS cũ hơn và không quan tâm đến jailbreak, các bạn có thể tải về iOS 8.1.3 tại đây để nâng cấp.