Hình ảnh trên giấy mời tham dự sự kiện của Apple có thể hé lộ mẫu iPad 3 sở hữu màn hình độ phân giải cao và không còn nút Home.

Apple hôm nay ra thông báo xác nhận hãng sẽ có một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 7/3 tới (rạng sáng thứ 5 tuần sau, ngày 8/3 giờ Việt Nam). Địa điểm được hãng chọn cũng không quá xa lạ bởi đã xuất hiện nhiều trong những dự đoán trước đó là Yerba Buena Center for the Arts Theater tại San Francisco, Mỹ.

“Quả táo” không nói rõ sản phẩm mới sẽ giới thiệu nhưng với một màn hình lớn so với ngón tay chạm trong giấy mời có thể thấy rõ bản nâng cấp của iPad 2 sẽ được ra mắt. Ngoài ra, bức ảnh trên cũng cho thấy những điều thú vị khác như màn hình hiển thị hình ảnh khá mịn giống như độ phân giải được tăng lên (retina) trong khi máy cũng không hề xuất hiện nút Home quen thuộc.

Với câu giới thiệu ngắn gọn và bí ẩn “Something you really have to see. And touch” được nhiều chuyên gia công nghệ đồn đoán và cho rằng phím Home sẽ biến mất và thay bằng một vùng cảm ứng (and touch) giống như một chức năng trên hệ điều hành iOS 5 mới.

Những tin đồn gần đây cho thấy màn hình của mẫu nâng cấp iPad 2 giữ nguyên kích thước nhưng có độ phân giải Retina là 2.048 × 1.536 (cao hơn chuẩn Full HD hiện tại là 1.920 x 1.080 pixel). Máy chạy vi xử lý 4 nhân, Apple A6 (hoặc A5S) với khả năng đồ họa cũng tốt hơn trước. Ngoài ra, sản phẩm này bị đồn có thể dày hơn một chút so với iPad 2 nhằm có nhiều không gian hơn cho bộ pin lớn hơn phiên bản trước.

Một số tính năng khác cũng dự kiến được thêm vào iPad phiên bản 3 là nhận diện và giao tiếp giọng nói Siri.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *