Sony Mobile Indonesia vừa thông báo trên Facebook rằng sẽ phát hành Android Lolipop vào tuần thứ 12 của năm 2015 ( tức tuần sau ) cho thiết bị Xperia của mình. Status còn đăng một số chi tiết về bản cập nhật với việc thêm vào khả năng chuyển ứng dụng vào thẻ nhớ.

Android 5.0 – Lolipop sẽ được cập nhật cho Xperia thông qua phần mềm Update Center của hãng. Hãy cập nhật và tận hưởng nhiều tính năng cũng như giao diện, cải thiện hiệu năng cũng như một số phần mềm thú vị.

maxresdefault

Tính năng mới khi bạn cập nhật:

Bộ giao diện người dùng thông minh hơn – Tận hưởng bộ giao diện, đồ hoạ, được bố trí rõ nét và dễ sử dụng hơn. Thiết kế mới đầy cảm hứng từ Google và được chau chuốt bởi Sony, từng chi tiết được thiết kế đẹp và tương tác tốt hơn bao giờ hết.

Cải thiện giao diện khoá màn hình – Tất cả các trạng thái thông báo được hiển thị ở màn hình khoá. Bạn chỉ cần chạm nhẹ để truy cập các thông báo.

Hỗ trợ đa người dùng –  Tạo khả năng tuỳ chỉnh giữa người dùng và khách trên cùng một thiết bị.

Tối ưu hoá bộ nhớ – Bạn sẽ không phải loại bỏ một số ứng dụng để tiết kiệm bộ nhớ khi sử dụng Android 5.0 Lolipop. Sony sẽ cho phép bạn dễ dàng cài đặt và chuyển ứng dụng sang thẻ nhớ. Hãy tận hưởng sự linh hoạt và hiệu năng cao.

Lưu ý:

– Bạn cần tối thiểu 1.2GB bộ nhớ máy trống để cài đặt.

– Bản cập nhật cần khoảng 20 phút để hoàn thành.

Phần cập nhật sẽ có mặt vào tuần thứ 12, nhưng thời gian cập nhật cho từng thiết bị có thể khác nhau.

Theo Xperiablog