GoPro Hero+ LCD thuộc phân khúc phổ thông với giá bán 299 USD, phần cứng nằm giữa Hero bản tiêu chuẩn và mẫu Hero cao cấp.

Dòng camera hành trình Hero của GoPro đón thêm thành viên mới mang tên Hero+ LCD, một máy ảnh entry-level hướng đến tính năng và trải nghiệm thuận tiện. Ngay từ cách gọi có thể thấy, Hero+ LCD được nâng cấp dựa trên model Hero (ra mắt năm ngoái) và có thêm màn hình LCD.

Trước Hero+ LCD, màn hình cảm ứng là tính năng chỉ tích hợp trên mẫu Hero 4 Silver. Trang bị này giúp cho việc điều hướng, xem lại video trở nên dễ dàng. So với GoPro Hero tiêu chuẩn, camera mới nâng cấp khả năng quay video lên Full HD tại 60 khung hình/giây (trước là 30 khung hình/giây), chụp ảnh 8 megapixel (so với 5 megapixel).

Nâng cấp khác trên Hero+ LCD còn là tích hợp kết nối Wi-Fi và Bluetooth, hỗ trợ HiLight Tag, một tiện ích thừa hưởng từ các model cao cấp trong dòng GoPro. Ngoài ra đây là sản phẩm đầu tiên của GoPro có tính năng cắt video, dự kiến một số thiết bị khác sẽ được cập nhật tính năng này.

Với mức 299 USD, Hero+ LCD có giá bán cao gấp đôi Hero tiêu chuẩn (129 USD) và tương đương giá của Hero 3+ Silver. Lợi thế cạnh tranh cho camera hành trình mới của GoPro là sử dụng tiện lợi hơn, nhưng không thật sự nổi bật nhất là so với các đối thủ.

GoPro-Hero-LCD-2-8096-1433213300

CHDHB-101_main3

CHDHB-101_main1

Theo VnExpress.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *