Qua ngày mai (30/06) Apple sẽ phát hành iOS 8.4 bản nâng cấp mới nhất của sê-ri hệ điều hành iOS 8. iOS 8.4 sẽ có vài thay đổi về tính năng cũng như hiệu suất hoạt động, hứa hẹn sẽ ổn định hơn phiên bản 8.3 hiện tại.

Đi kèm với bản cập nhật này chính là dịch vụ âm nhạc mới của Apple có tên Apple Music, theo Eddy Cue người dùng iTunes Match vẫn có thể tiếp tục sử dụng bên trong Apple Music.

apple_iphone_ios_8_4

Thêm 2 ứng dụng đi kèm là Newsstand và Passbook có thể được thay thế bằng News và Wallet như trên iOS 9. Với iOS 8.4 cả hai ứng dụng đó sẽ được cập nhật chính thức.

Apple cũng cho biết ứng dụng Notes sẽ được cập nhaaj thêm nhiều tính năng mới như hoạt động ổn định hơn. Hệ điều hành sẽ được cải thiện về tốc độ cũng như khả năng kết nối không dây Bluetooh, WI-FI. Thời lượng pin cũng sẽ được cải thiện.

Jailbreak iOS 8.4

Bên cạnh iOS 8.4 sẽ được phát hành vào ngày mai, một thông tin không kém quan trọng khác đó là jailbreak iOS 8.4 bằng Taig Jailbreak Tool. Nhóm TaiG cho biết hoàn toàn có thể jailbreak được iOS 8.4 tuy nhiên nếu bạn đang jailbreak iOS 8.1.3, 8.2, 8.3 hãy tạm dừng việc nâng cấp lên iOS 8.4 cho đến khi có thông báo chính thức.

Hiện tại với iOS 8.3 các bạn có thể sử dụng TaiG Jailbreak Tool V2.1.3 mới nhất để jailbreak.

Ngay sau khi phát hành iOS 8.4 nếu bạn lỡ nâng cấp lên có thể hạ xuống ngay sau đó, Apple sẽ tiến hành ngưng xác thực iOS 8.3 sau khoảng 1 tuần, sau đó việc iOS 8.3 hầu như không thể.