Apple vừa cập nhật iTunes lên phiên bản 12.2 dành cho người dùng OS X Yosemite, nhằm hỗ trợ dịch vụ Apple Music mới được khởi động. Trước đó, Apple Music đã chính thức hoạt động với việc phát hành bản iOS 8.4, Apple Music giúp người dùng iTunes nghe nhạc theo yêu cầu, tạo danh sách phát, tìm bài hát phù hợp với mọi hoạt động, và nhiều hơn nữa. Apple Music cũng được đi kèm với Apple Music Connect, một mạng xã hội mới dành riêng cho việc kết nối tới các nghệ sĩ, và kênh radio Beats 1 phát sóng liên tục 24/7.

apple1-800x526

Bên cạnh kênh radio Beats 1 vốn miễn phí hoàn toàn, Apple Music là một dịch vụ âm nhạc có phí, cho phép bạn nghe đầy đủ bất kỳ bài hát nào có trong kho nhạc iTunes Store của Apple. Tuy nhiên, Apple sẽ miễn phí cho bạn trong 3 tháng đầu tiên. Quá thời gian này, bạn sẽ phải trả số tiền $9,99/tháng để tiếp tục sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký gói cước Apple Music dùng cho gia đình, với khoản phí $14,99 và dành cho 6 người.

apple2-800x782

iTunes 12.2 có thể được cài đặt thông qua Software Update trong Mac App Store. Phiên bản cho Windows sẽ được phát hành sau đó.