Apple hôm nay chính thức phát hành bản iOS 8.4 đi kèm dịch vụ âm nhạc Apple Music. iOS 8.4 có rất nhiều thứ đầu tiên: lần đầu tiên một bản cập nhật iOS được phát hành sớm hơn 2 tiếng so với truyền thống (thường là 23:59); lần đầu tiên một phiên bản iOS (iOS 8) có bản cập nhật lớn thứ tư; và cũng là lần đầu tiên Apple có dịch vụ thuê bao âm nhạc Apple Music.

ios84applemusic

Bản cập nhật có thể được cài đặt thông qua mục Cập nhật Phần mềm trên thiết bị. Và dịch vụ Apple Music mới được tích hợp ngay trong ứng dụng Nhạc. Apple Music sẽ hoạt động ngay sau khi thiết bị đã nâng lên iOS 8.4, trong khi đó kênh radio Beats 1 sẽ bắt đầu truyền dẫn sau đó một tiếng, tức lúc 23:00 hôm nay (giờ Việt Nam).

apple-music-for-you-800x412

Thông tin chính thức từ Apple Vietnam:

Apple Music là một ứng dụng độc lập, trực quan kết hợp những cách tuyệt nhất để tận hưởng âm nhạc — tất cả đều ở một nơi. Đây là dịch vụ phát nhạc trực tuyến mang tính cách mạng, một đài radio trực tiếp toàn thế giới mang tính tiên phong từ Apple phát sóng 24 giờ một ngày và là cách thức mới tuyệt vời để người hâm mộ âm nhạc kết nối với những nghệ sỹ yêu thích của mình. Apple Music được tích hợp trong ứng dụng Nhạc trên thiết bị iOS, trong iTunes trên Mac và PC và sẽ sớm trở thành một ứng dụng riêng biệt có thể tải xuống trong Google Play Store. Với tư cách là thành viên, bạn sẽ nhận được toàn bộ trải nghiệm Apple Music trên iPhone, iPad, iPod touch, Mac và PC. Và Apple Music sẽ ra mắt trên Apple TV và điện thoại thông minh Android vào cuối năm nay.