Có đến 3 trong số những nhà phân phối điện thoại thông minh tại Đức cho rằng sự kiện giới thiệu iPhone 6s của Apple sẽ diễn ra vào ngày 18 tháng 9 và họ đang chuẩn bị cho buổi ra mắt này, đúng vào ngày thứ sáu thay vì ngày 9/9 như dự đoán thông tin được trang Macerkopf cho biết.

Macerkopf còn cho biết thêm, sau buổi giới thiệu, iPhone 6s sẽ được bán ra ngay và khách hàng không phải chờ đợi sau một tuần như những lần trước.

iPhone-6S

Hiện chưa rõ thông tin chính xác tuy nhiên giới thạo tin cho biết, Apple sẽ không tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 6s vào ngày 9/9 hay chính thức bán ra iPhone vào ngày 11/9 bởi những ngày này khá đặc biệt và nhạy cảm bởi vụ khủng bố vào năm 2001. Đây là thời điểm nước Mỹ tưởng niệm biến cố này. Do đó sự kiện đặc biệt được tổ chức vào 18/9 sẽ khá hợp lý.

Kết hợp với sự kiện ra mắt iPhone 6s là đợt phát hành phiên bản iOS 9 chính thức, Apple gần đây thường xuyên cập nhật các bản beta đến các lập trình viên, mất từ 3 đến 4 tuần để Apple đạt trạng thái Golden Master hay bản Final để đưa iOS 9 vào iPhone 6s vì vậy có thể nói buổi ra mắt sẽ nằm trong khoảng thời gian 16/09 đến 18/09.

iPhone 6s được trông đợi sẽ có cấu hình khá mạnh gồm BXL Apple A9, RAM 2GB, cảm biến lực Force Touch và camera cải tiến. Thiết kế và kích thước sẽ không khác biệt so với iPhone 6 hiện nay tuy nhiên do có Force Touch có thể iPhone 6s sẽ dày hơn một chút nhưng không đáng kể.