Về nhu cầu tôi không cần một chiếc điện thoại mới, chiếc iPhone 6 Plus 11 tháng của tôi đã quá tốt, nó đáp ứng hoàn hảo mọi thứ tôi cần cho công việc hằng ngày mà không vấp phải vấn đề nào. Camera của iPhone 6 Plus thật sự hơn hẳn những chiếc điện thoại mà tôi từng sử dụng. Thời lượng pin của máy khá ấn tượng, sau một ngày sử dụng tầm 16 tiếng dung lượng còn khoảng 20% vậy là ổn nhưng những điều đó không thể ngăng tôi mua iPhone 6S Plus…màu hồng.

Cho đến khi đã đặt hàng mua iPhone 6S Plus tôi muốn nói thêm rằng, nâng cấp iPhone không phải vì 3D Touch (thừa với tôi), thêm RAM (tốt hơn thôi, có khi tôi cũng không dùng hết), hay camera 12 MP ấn tượng. Tôi mua nó đơn giản vì Apple làm thêm phiên bản màu hồng. Màu sắc của chiếc iPhone chiếm 98% lý do để tôi đặt mua iPhone 6S Plus, 2% còn lại chỉ là có đồ mới để dùng đơn giản tôi là nhà báo viết về các sự kiện công nghệ và lý do nữa thì chỉ có chuyên gia tâm lý mới giải thích được.

iphone6s-rose.0

Với tôi mà nói, dùng smartphone ngày càng nhàm cháng, tới lui cũng chừng đó thứ, độ phân giải màn hình lớn hơn bây giờ cũng không quan trọng các dòng cao cấp đều có, bộ xử lý mạnh hơn hầu như giải quyết mọi tác vụ, pin có thể sử dụng hết cả ngày làm việc và trên một vài smartphone Android mới nhất, camera của chúng đã gần như bắt kịp iPhone, vốn đứng đầu bảng trong suốt những năm qua.

Nhưng tại sao lại chọn iPhone Rose gold màu hồng? Đơn giản, màu hồng của chiếc máy trông rất đẹp, thời thượng, sang trọng. iPhone hồng mới thật hợp thời, khác biệt và quý phái giữa những màu sắc vốn đã quá quen thuộc với chúng ta màu sắc đại diện cho sự giàu có – vàng. iPhone màu hồng mới là thước đo mới cho sự giàu có. Và các bạn có biết hồng là màu trở thành xu hướng trong năm 2015 và cả 2016. Nếu các bạn nam ngại sử dụng iPhone hồng thì các bạn cần biết rằng trước thế kỷ 20, màu hồng là màu dành cho nam giới bởi nó bắt mắt đến những thập niên 50, 60 màu sắc này được dành cho phụ nữ nhưng bây giờ màu hồng đã trở lại ở những chiếc sơ mi nam, tạo vẻ lãng mạn, thanh lịch và quý phái thường được phối với quần trắng, hoặc trắng xám hay be. Cách phối này vẫn rất hot và ưa chuộng trên khắp thế giới.

Apple luôn hiểu rõ tâm lý thời trang của người dùng mặc dù là hãng chuyên sâu công nghệ, vậy thì có lý do gì để bạn đặc biệt là nam giới lại từ chối một chiếc iPhone 6s màu hồng?