iPhone 6s/6s Plus sẽ được bán ra tại Đại Loan và 39 nước khác bắt đầu từ ngày 9 tháng 10. Hầu hết các quốc gia trong số đó là Châu Âu.

iphone6slinetaiwan-800x451

Tại các quốc gia đó các hệ thống cửa hàng của Apple như Apple Retail Stores, Apple Authorized Resellers và các cửa hàng nhỏ lẻ trực thuộc sẽ bắt đầu bày bán iPhone 6s, iPhone 6s Plus từ sáng sớm.

Sau đây là danh sách 40 nước:

Andorra (Công quốc An-đô-ra), Austria (Áo), Belgium (Bỉ), Bosnia, Bulgaria, Croatia, Czech Republic, Denmark, Estonia, Finland, Greece, Greenland, Hungary, Iceland, Ireland, Isle of Man, Italy, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Maldives, Mexico, Monaco, Netherlands (Hà lan), Norway (Na Uy), Poland, Portugal, Romania, Russia (Nga), Slovakia, Slovenia, Spain, Sweden, Switzerland (Thuỵ Sỹ), và Taiwan (Đài Loan).

Trước đó một hai ngày, những người dân ở Thành phố Đài Bắc đã bắt đầu dựng lều trại để được mua iPhone 6s/6s Plus đầu tiên tại Đài Loan.

iphone6slinetaiwan-800x451

– Ngày 10/10: Bahrain, Jordan, Kuwait, Qatar, Saudi Arabia, và United Arab Emirates
– Ngày 15/10: Israel
– Ngày 16/10: India, Kazakhstan, Macedonia, Malaysia, Malta, Montenegro, South Africa, và Turkey (Thổ Nhĩ Kỳ)
– Ngày 23/10: Belarus, Guam, Moldova, Serbia, South Korea, và Ukraine

Trong những ngày đầu ra mắt Apple đã bán được hơn 13 triệu máy iPhone 6s/6s Plus. Apple cho biết hãng sẽ mang thế hệ iphone mới đến hơn 130 thị trường nữa từ đây đến cuối năm bao gồm cả Việt Nam.