Trong một thông báo chính thức hôm qua, Apple xác nhận rằng chiếc máy tính bảng cỡ lớn iPad Pro sẽ được bán online trước tiên vào ngày 11 tháng 11 (ngày 12 giờ Việt Nam),  sau đó sẽ xuất hiện tại các cửa hàng bản lẻ trong tuần này.

Screen-Shot-2015-11-11-at-1.39.47-PM

iPad Pro là máy tính bảng có kích thước màn hình lên đến 12.9 inch, phiên bản 32 GB Wi-Fi có giá $799, $949 cho bản 128GB và $1079 cho bản 128GB Wi-Fi & LTE. Máy đi kèm với 3 màu sắc: vàng, xám không gian và bạc.

Máy được tích hợp sẵn iOS 9.1, Touch ID, loa 4 góc, camera 12 MP chính và 1.2 MP phụ (Facetime).

Trước ngày bán ra iPad Pro, Apple cũng đã cho đăng tải đoạn quảng cáo “A Great Big Universe”.

Theo đó, trong đợt hàng đầu tiên, iPad Pro sẽ có mặt tại 40 quốc gia sau: Anguilla, Antigua và Barbuda, Úc, Áo, Bỉ, Canada, Cayman Islands, Trung Quốc, Cộng hoà Séc, Đan Mạch, El Salvador, Phần Lan, Pháp, Đức, Gibraltar, Greenland, Guatemala, Hồng Kông, Hungary, Ireland, Đảo Man, Ý, Nhật, Liechtenstein, Luxembourg, Malaysia, Mexico, Monaco, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Puerto Rico, Nga, Singapore, Slovenia, Tây Ban Nha, Thuỵ Điển, Thuỵ Sĩ, Thái Lan, Trinidad và Tobago, Thổ Nhĩ Kỳ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Mỹ, Vương Quốc Anh, Uruguay và U.S. Virgin Islands.

Việt Nam có thể sẽ bắt đầu bán iPad Pro đầu năm sau.

iPad-Pro-main

Năng lực xử lý

iPad Pro được trang bị bộ xử lý Apple A9X 64-bit và là chiếc iPad mạnh nhất cũng dễ hiểu bởi nó sở hữu một kích thước khá lớn và đòi hỏi cấu hình tưng ứng.

Ngoài bộ vi xử lý mạnh mẽ, bên trong chiếc máy còn được Apple trang bị 4GB RAM một ngoại lệ chưa từng có với các dòng sản phẩm di động ngoại trừ dòng máy tính xách tay và để bàn. Bên cạnh đó chiếc máy có khả năg sử dụng trong 10 tiếng đồng hồ.

Theo phó giám đốc bộ phận tiếp thị toàn cầu Phil Schiller đây là chiếc iPad mạnh nhất mang lại cho người dùng khả năng làm việc sáng tạo và hiệu quả.

Phụ kiện đi kèm:

Apple-Pencil
Apple Pencil

Appel cung cấp 2 phụ kiện đi kèm cho iPad Pro đó chính là Apple Pencil có giá $99 để có thể vẽ, viết tuỳ ý trên bề mặt iPad như khi bạn sử dụng bút trên tờ giấy.

Smart-Keyboard
Smart Keyboard

Nếu không thích bàn phím ảo, bạn còn có thể đặt mua Smart Keyboard có giá $169. Người dùng có thể đặt mua Smart Covers hoặc Silicon Cases có giá lần lượt $59 và $79.

[posts-by-tag tags=”ipad-pro” number = “5” excerpts = “true” thumbnail = “true”]