Apple Watch tích hợp đầy đủ tính năng thanh toán Apple Pay như trên bộ đôi iPhone 6. Công ty Cupertino cho biết, thiết bị đáp ứng các tiêu chuẩn bảo mật và người dùng hoàn toàn có thể dùng Apple Watch để thanh toán nhanh chóng tại các chuỗi bán lẻ thay vì dùng tiền mặt hay quẹt thẻ. Apple Watch tích hợp đầy đủ tính năng thanh toán Apple Pay như trên bộ đôi iPhone 6. Công ty Cupertino cho biết, thiết bị đáp ứng các tiêu chuẩn bảo mật và người dùng hoàn toàn có thể dùng Apple Watch để thanh toán nhanh chóng tại các chuỗi bán lẻ thay vì dùng tiền mặt hay quẹt thẻ.

Apple tiếp tục mở rộng dịch vụ thanh toán bằng iPhone tại Pháp, nâng tổng số quốc gia được dịch vụ này hỗ trợ lên 8 nước. Những thẻ tín dụng debit hoặc credit của MasterCard và Visa được cung cấp bởi Banque Populaire, Ticket Restaurant, Carrefour Banque, và Caisse d’Epargne có thể được thểm vào Apple Pay trên các thiết bị hỗ trợ.

Theo trên website Apple Pay tiếng Pháp, cả hai nhà mạng Boon và Orange có kế hoạch hỗ trợ Apple Pay trong thời gian tới, và sẽ mở rộng ra khắp nước Pháp.

Apple Pay hoặc động riêng biệt trên iPhone 6 và iPhone 5 trở đi nếu như có kết nối Apple Watch, với iPad người dùng cần phải sử dụng iPad Air 2, iPad Mini 3, iPad Mini 4 hoặc 2 mẫu iPad Pro.

Người dùng tại Pháp có thể sử dụng iPhone để đi mua sắm tại các cửa hiệu lớn như  Dior, Louis Vuitton, Fnac, Sephora, Flunch, Parkeon, Pret hoặc những cửa hiệu chấp nhận thanh toán bằng Apple Pay.

Hiện tại Apple đã xuất hiện tại Mỹ, Anh, Trung Quốc, Canada, Úc, Singapore, Thụy Sỹ, Pháp và sẽ mở rộng ra Hồng Kong và Tây Ban Nha trong cuối năm nay.

Chưa có thông tin nào về việc hỗ trợ Apple Pay tại Việt Nam.