Bạn đang muốn lên đời iPhone thì tin tốt là bạn không phải chờ đợi quá lâu, vì iPhone 7 sẽ lên kệ vào ngày 16 tháng 9, thông tin này được Evan Blass một thành viên uy tín của EvLeaks cho biết.

Theo đó thời gian này là hoàn toàn hợp lý vì Apple có thể tổ chức sự kiện quan trọng của họ vào 14-15 tháng 9 năm nay, đây là thời điểm đánh dấu sản phẩm mới ra mắt như iPhone có thể có iPad, MacBook hoặc một số thiết bị mới.

iPhone 7 bản thấp nhất 32 GB dự kiến có giá khoảng $649 và bản iPhone 7 Plus có dung lượng 256 GB có giá $949, hiện chưa rõ bản iPhone 7 Pro có được ra mắt hay không bởi đây là phiên bản được trang bị camera cải tiến và cao cấp nhất.

Nhiều nguồn tin cho biết iPhone 7 Pro và iPhone 7 Plus sẽ có kích thước và màn hình như nhau chỉ khác biệt ở phần cứng như bộ xử lý và RAM nhỉnh hơn, và camera của 7 Pro sẽ sử dụng loại dual-camera (2 ống kính).

Tuy nhiên nếu quan tâm tới iPhone 7 thì đây là thời điểm để bạn bắt đầu ‘gom lúa’, thời gian iPhone 7 có mặt tại Việt Nam sẽ bắt đầu khoảng cuối tháng 9.