Một tấm ảnh được cho là cục pin 334 mAh lithium-ion của Apple Watch 2 đã được đăng lên mạng xã hội Weibo, gợi ý rằng thế hệ tiếp theo của Apple Watch sẽ được tăng thời lượng dùng pin lên.

apple_watch_2_battery_weibo

Cục pin rò rỉ là của bản Apple Watch 42mm, vốn hiện tại đang xài cục pin 246 mAh, cho thấy thế hệ tiếp theo sẽ tăng đến 35% dung lượng pin. Hiện vẫn chưa rõ những cải tiến này có có trên phiên bản 38mm không, hiện trên bản 38mm đang xài cục pin 205 mAh.

Hiện độ chính xác của tấm ảnh chưa được xác nhận, nhưng trước đó, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cũng cho rằng Apple Watch 2 sẽ có dung lượng pin lớn hơn. Dự kiến Apple Watch 2 sẽ có thời lượng pin liên tục 18 tiếng hỗn hợp và 72 tiếng ở chế độ tiết kiệm năng lượng trong một lần sạc pin.

Apple Watch 2 sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm 2016 với bộ xử lý nhanh hơn do TSMC gia công, GPS, áp kế, siêu chống nước, và pin lớn hơn, nhưng sẽ không có gắn SIM 3G/4G. Cả hai bản 38mm và 42mm sẽ có màn hình mỏng hơn. Thế hệ mới nhiều khả năng sẽ ra mắt vào tháng 9 bên cạnh iPhone 7 và một phiên bản nâng cấp nhẹ của Apple Watch 1.