Trong một bài viết gần đây trên trang công nghệ TechCrunch cho biết hai màu iPhone 7 Plus được ưa chuộng là Đen (Black) và Đen bóng (Jet Black) đã bán sạch trước khi ra mắt ngày thứ 6 vừa qua.

Hiện tại người mua chọn 2 màu này chắc phải chờ thêm thời gian ngắn.

Chưa biết khi nào sẽ có lại nguồn hàng dồi dào nhưng có vẻ nếu muốn sở hữu một trong hai màu này khách hàng buôc phải đặt trước.

Niềm hạnh phúc gần như được nhân đôi, nhân ba hay nhân n lần khi iPhone 7 và iPhone 7 Plus được bán qua hệ thống cửa hàng của chúng tôi trên khắp toàn cầu gần như … cháy hàng.

Bắt đầu bán ra hôm thứ 6 với số lượng iPhone 7, 7 Plus giới hạn các màu như Bạc, Vàng, Hồng phấn, Đen có sẵn cho khách hàng nếu họ ghé vào cửa hàng bán lẻ của Apple để mua. Trong khi đó iPhone 7/7 Plus đã không còn hàng khi số lượng đặt mua online quá lớn nếu muốn mua màu này cho 2 phiên bản ở cửa hàng bán lẻ là điều không thể.

Khách hàng muốn mua lúc này, xin hãy vào website apple.com, chọn màu iPhone và đặt hàng.

Trên đây là thông điệp mà Apple đưa ra được AppLife lược dịch, có vẻ lúc này nếu muốn sở hữu iPhone 7/7 Plus màu đen và Jet black sẽ khó khăn, khi nguồn hàng trở nên khan hiếm.

Hiện chưa thể thống kê số lượng iPhone 7 được bán ra, tuy nhiên Apple đang hợp tác với nhà cung cấp linh phụ kiện để sớm giao hàng iPhone cho người mua đã đặt hàng trước đó sớm nhất có thể.