Hướng dẫn nhận biết iPhone 6s trong chương trình thay pin miễn phí. Apple sẽ thay thế pin cho một số điện thoại iPhone 6s gặp vấn đề về pin, với một số lượng hạn chế thiết bị được sản xuất trong khoảng tháng 9-10/2015.

Theo SlashGear, người dùng không cần phải đến cửa hàng Apple để kiểm tra liệu iPhone 6s của mình có trong danh sách thay pin hay không. Thay vào đó, người dùng có thể tự kiểm tra bằng cách nhìn vào số serial của iPhone. Cụ thể, những iPhone 6s có số serial Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9, QC, QD, QF, QG, QH, hoặc QJ ở vị trí thứ tư và thứ năm sẽ nằm trong phạm vi ảnh hưởng.

Để kiểm tra số serial, người dùng có thể nhìn vào mặt sau của thiết bị, hoặc truy cập vào Settings > General > About. Tại đây bạn sẽ thấy số serial cũng như nhiều thông tin khác liên quan đến iPhone 6s.

Hãy nhớ rằng, để được thay thế pin miễn phí thì điện thoại của bạn sẽ cần đảm bảo ở trạng thái làm việc tốt. Điều này có nghĩa máy không có dấu hiệu hư hại. Trong trường hợp máy bị nứt màn hình, người dùng sẽ cần phải cố định lại trước khi Apple thực hiện thay thế pin.

Một thông tin cũng đáng chú ý, đó là một số cửa hàng cho biết đã hết lượng pin trong kho, do đó người dùng có thể phải chờ đợi một thời gian để cửa hàng Apple đặt pin bổ sung. Đối với những trường hợp trước đây đã trả tiền cho việc sửa chữa pin sẽ được Apple hoàn trả lại tiền.

Theo CongLy