Phiên bản Concept Galaxy S8 được thiết kế bởi Veniamin Geskin.

Ngay trước thềm diễn ra Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng – CES 2017, các tin đồn về iPhone 8Galaxy S8 của Apple và Samsung vẫn gây xôn xao tới giới công nghệ.

Cả hai “ông trùm” công nghệ Apple Samsung đều đã có kế hoạch ra mắt sản phẩm cao cấp của mình trong năm nay. Tuy nhiên, các tín đồ của “Nhà Táo” phải chờ thêm 8 tháng nữa mới có thể được chiêm ngưỡng mẫu iPhone kế nhiệm. Trong khi đó, chỉ trong vài tháng tới, sản phẩm của Samsung sẽ được “trình làng”.

Nhìn chung, thiết kế của Galaxy S8 đã được phác họa rõ ràng hơn so với iPhone 8. Các báo cáo gần đây cho thấy, loạt iPhone kỷ niệm thế hệ thứ 10 của Apple sẽ có thiết kế tương tự như một số mẫu smartphone cao cấp của Samsung. Về sự đột phá, nhà sản xuất Hàn Quốc vẫn luôn “nhanh hơn một bước” so với các hãng khác (thường chỉ dừng lại ở sao chép công nghệ).

Nhiều tin đồn còn cho hay, “Táo Khuyết” sẽ bắt chước Samsung tính năng chữ ký điện tử trên dòng Galaxy S và Galaxy Note và thiết kế cạnh uốn cong. Vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của màn hình uốn cong trên S7 Edge là công nghệ cao cấp, chưa xuất hiện trên mẫu điện thoại thông minh nào, được giới công nghệ và người dùng đánh giá cao về tính thẩm mỹ và sáng tạo.

Dựa trên những tin đồn về thiết kế và phần cứng của Galaxy S8, nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng Veniamin Geskin đã đưa ra những hình ảnh giả tưởng về sản phẩm cao cấp này. Hình ảnh thiết kế của Galaxy S8 đã được đăng tải lên trang Twitter cá nhân của Geskin, nổi bật với màn hình AMOLED cỡ lớn, cạnh uốn cong 2 bên, phím Home vật lý bị loại bỏ.

Nếu thiết kế thực tế của Galaxy S8 đẹp như phiên bản concept này, iPhone 8 sẽ rất khó có thể sở hữu ngoại hình bắt mắt hơn.

Theo DanViet