Apple vào thứ năm đã phát hành phiên bản iOS 10.2.1 beta 4 cho các nhà phát triển . Các nhà phát triển đã đăng ký và thử nghiệm tại web của Apple có thể cài đặt các bản cập nhật hoặc thông qua cơ chế OTA trên iOS 10 , hoặc là tải độc lập thông qua trang web của Apple .

Việc phát hành sau một vài giờ sau khi Apple phát hành phiên bản beta thứ tư của hệ điều hành MacOS Sierra 10.12.3 và chỉ một vài ngày sau khi phiên bản beta 3 được phát hành cho cả hai nền tảng.

Chúng tôi chưa thấy bất kỳ thay đổi giao diện người dùng trong iOS 10.2.1 beta và đưa ra các ghi chú phát hành và số phiên bản , có lẽ sẽ không có . Đây có thể là một bản cập nhật nhỏ với những cải tiến chủ yếu .

Nếu bạn đang tìm kiếm các tính năng mới thì trước đó Apple phát hành iOS 10.2 cách đây một tháng với nhiều tính năng như biểu tượng cảm xúc mới , widget , hình nền và nhiều hơn nữa và tin đồn về iOS 10.3 sẽ có thêm tính năng chế độ ban đêm .

Bạn có thể cài đặt cấu hình cho các nhà phát triển của chúng tôi tại đây : https://www.zoneactu.fr/2017/01/12/telecharger-et-installer-ios-10-2-1-public-beta-4-profil-ota