Sau thời gian ra mắt, HTC đã chính thức trình làng bộ đôi smartphone U Ultra và U Play tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, bộ đôi smartphone U Ultra và U Play mang một triết lý thiết kế hoàn toàn mới so với dòng HTC One trước đây, đồng thời HTC cũng khẳng định trong tương lai sẽ chỉ sản xuất dòng smartphone cao cấp.

Cụ thể, HTC U Ultra là chiếc phablet với kích thước lớn 5,7 inch đạt độ phân giải 2K. Đặc biệt, bên trên màn hình chính của U Ultra là một màn hình phụ có độ phân giải 160×1.040 với vai trò hiển thị thông báo, lịch hẹn, trình chơi nhạc và các liên lạc… khá giống với cách thiết kế có trên mẫu smartphone LG V20.

Trong khi đó, HTC U Play là chiếc máy có kích thước nhỏ hơn với một màn hình 5,2 inch Full-HD. Cả hai sản phẩm này đều được trang bị đến 4 microphone luôn bật, với trợ lý ảo được tích hợp giúp trả lời mọi câu hỏi của người dùng mà không cần mở khóa. 4 microphone này còn cho phép HTC bổ sung một hình thức bảo mật sinh trắc học mới, đó là mở khóa bằng giọng nói.

Về cấu hình, HTC U Ultra sở hữu cấu hình mạnh bao gồm chip Snapdragon 821, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64/128GB UFS 2.0 (hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng) và pin 3.000mAh (hỗ trợ Quick Charge 3.0). Trong khi đó, U Play có cấu hình thấp hơn với chip MediaTek Helio P10, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32/64GB và pin 2500mAh.

Dự kiến, HTC U Ultra sẽ được bán ra với 3 màu đen bóng, trắng tuyết và xanh sapphire, với mức giá 18,49 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản HTC U Play sẽ có 4 màu đen bóng, trắng tuyết, xanh sapphire và hồng xà cừ, với giá bán 11,49 triệu đồng.

Theo ThanhNien