Bộ Microsoft Office cho Mac đã hỗ trợ Touch Bar

Bộ Microsoft Office cho Mac đã hỗ trợ Touch Bar. Tin vui với những bạn đang sở hữu máy MacBook Pro Retina 2016 có Touch Bar bởi từ này các bạn có thể truy cập vào những tính năng của bộ Office thông qua thanh cảm ứng này, những tính năng thường dùng nhất sẽ hiển thị tại đây, áp dụng cho Word, Excel và PowerPoint.

Touch Bar được giới thiệu hỗ trợ trong Microsoft Office từ buổi ra mắt vào tháng 10 năm ngoái cho MacBook Pro. Microsoft hứa hẹn sẽ hỗ trợ tối đa Touch Bar cho các ứng dụng văn phòng nhưng đến hôm nay hãng mới chính thức phát hành bản cập nhật hỗ trợ Touch Bar cho Word, Excel, Powerpoint và Outlook.

Nếu dùng Microsoft Word, thanh Touch Bar có thể sử dụng khi ở chế độ Word Focus Mode lúc này các tính năng chỉnh sửa trên thanh Ribbon sẽ ẩn đi và thành Touch Bar trên MacBook Pro chỉ hiển thị những chức năng cần thiết, giúp người. soạn thảo tập trung tốt hơn và thao tác nhanh chóng hơn vào công việc.

Microsoft Word
Microsoft Word

Touch Bar trong Microsoft PowerPoint giúp người dùng điều chỉnh các hiệu ứng hiển thị, thứ tự của các Object và bật tắt nhanh trình chiếu, cũng như tạo ra các object mới.

Microsoft Powerpoint
Microsoft PowerPoint

Với Microsoft Excel thanh Touch Bar sẽ hiển thị nhanh các nút cho công thức tính toán, ngoài ra còn có thể chèn các biểu đồ, định dạng viền, cột v.v..

Microsoft Excel
Microsoft Excel

Đây là bản cập nhật mới nhất hỗ trợ thanh Touch Bar cho các ứng dụng Word, Excel và PowerPoint, Microsoft sẽ hỗ trợ các ứng dụng khác như OutLook và Skype trong thời gian sắp tới.