Mời các bạn điểm mặt 6 tiện ích Cydia cho iOS 10 mà bạn không nên bỏ qua dành cho iOS 10 (iPhone, iPad). Tất cả các tiện ích này đều được cung cấp miễn phí từ kho ưng dụng Cydia. Nhưng để cài đặt chúng, đòi hỏi máy của bạn phải được jailbreak.

1. PulseHD: Tiện ích này sẽ thay thế màn hình hiển thị dung lượng volume trên iOS bằng hiệu ứng mạch đập khá đẹp mắt và ấn tượng, mỗi khi bạn thay đổi volumn sẽ xuất hiện một vòng tròn màu đỏ ngay giữa màn hình. Tiện ích này được cung cấp miễn phí trên BigBoss.

Để cài đặt vào Cydia -> Search -> PulseHD.

2. SleekNotifications: giúp tùy biến thông báo của iOS 10 gọn gàng và tiện lợi, ứng dụng này rất nhỏ gọn và được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Để cài đặt hãy vào Cydia -> Search -> SleekNotifications.

SleekNotifications
SleekNotifications

3. QuickPowerMode: bật hoặc tắt nhanh chế độ Low Power Mode trên iOS bằng cách chạm vào biểu tượng pin trên thanh status bar. Tiện ích này có kích thước rất nhỏ gọn và không hề ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy. QuickPowerMode hoàn toàn miễn phí trên Cydia.

Để cài đặt hãy vào Cydia -> Search -> QuickPowerMode.

4. WiFi Top Toggle: chuyển nút bật tắt Wi-Fi ở vị trí mặc định lên trên phần tiêu đề thiết lập (Wi-Fi) giúp cho việc hiện thị danh sách Wi-Fi được nhiều hơn. Tiện ích này hoàn toàn miễn phí.

Để cài đặt hãy vào Cydia -> Search -> WiFi Top Toggle.

WiFi Top Toggle
WiFi Top Toggle

5. ColorKimcil 10: tiện ích này rất đáng để dùng thử, sau khi cài đặt sẽ mang lại diện mạo và màu sắc mới cho Notification Centre, màn hình khóa, bảng thông báo v.v…

Tiện ích được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Để cài đặt hãy vào Cydia -> Search -> ColorKimcil 10.

ColorKimcil 10
ColorKimcil 10

6. BouncyNC10: miễn phí và có thể tải về từ Cydia, tiện ích này mang lại hiệu ứng nhún nhảy đẹp mắt cho màn hình Notification Center mỗi khi bạn vuốt xuống.

Để cài đặt hãy vào Cydia -> Search -> BouncyNC10.