iPhone 8 có thể ra mắt vào tháng 9 năm nayiPhone 8 có thể ra mắt vào tháng 9 năm nay

Tin đồn gần đây cho thấy Apple có khả năng sẽ ra mắt iPhone 8 hoặc iPhone bản đặc biệt với màn hình 5.8 inch sử dụng công nghệ OLED và viền siêu mỏng sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Tuy nhiên tại thời điểm ra mắt có thể phiên bản iPhone này sẽ không được bán đại trà mà chỉ nằm trong số lượng giới hạn.

Mặc dù chưa có tên chính thức nhưng iPhone phiên bản kỷ niệm 10 năm này được gọi với khá nhiều tên như iPhone 8, iPhone X, iPhone Pro, và iPhone Edition.

Một báo cáo khác từ Barclays cho biết, iPhone 5.8 inch sẽ được ra mắt kèm với iPhone 7s 4.7 inch và 7s Plus 5.5 inch. Điểm khác biệt của iPhone 5.8 inch đó là máy sẽ sử dụng công nghệ màn hình OLED, và dự đoán sẽ khan hiếm tương tự như iPhone 7 Jet Black.

Phát thảo được cho là iPhone 8 (iPhone 2017)
Phát thảo được cho là iPhone 8 (iPhone 2017)

Dự đoán iPhone 8 sẽ sử dụng Touch ID cùng nút Home sẽ được đặt bên dưới màn hình tương tự như thanh Touch Bar trên MacBook Pro 2016, đây là màn hình thứ 2 có chức năng hiện thị tính năng tuỳ thuộc theo ứng dụng. Về camera máy sẽ sử dụng dual-camera như iPhone 7, công nghệ sạc không dây và đi kèm với tai nghe AirPods.