Giá iPhone 8 được dự đoán từ 19 đến 23 triệu đồngGiá iPhone 8 được dự đoán từ 19 đến 23 triệu đồng

iPhone 8 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay sẽ có giá bán khá cao so với các phiên bản trước do Apple sẽ sử dụng màn hình OLED và vật liệu cao cấp trong phiên bản đánh dấu 10 năm iPhone này.

Theo đó giá của iPhone 8 sẽ cao hơn iPhone 7 Plus khoảng $70 đến $90, bắt đầu từ $850 – $900 cho bản 64GB và $950 đến $1000 cho bản 256GB. Giá này cũng tương đương với Samsung Galaxy S8 vừa được ra mắt.

Theo Milunovich, iPhone 8 Plus hoặc phiên bản iPhone 8 đặc biệt có giá $1000 sẽ là bản cao cấp nhất. Đây là bản iPhone có thể sử dụng màn hình 5.8 inch và viền siêu mỏng và đây cũng là dòng smartphone phổ thông có giá bán đạt 4 con số.

Một thiết kế ý tưởng đánh dấu kỉ niệm 10 năm iPhone
Một thiết kế ý tưởng đánh dấu kỉ niệm 10 năm iPhone

Một thông tin khác, cho biết Apple có thê sẽ bổ sung thêm một dòng mới vào cuối năm nay với tên gọi Pro. Nếu thông tin này chính xác Apple iPhone sẽ có 3 phiên bản khác nhau gồm: iPhone, iPhone Plus và iPhone Pro, với Pro là phiên bản cao cấp nhất.

Mọi chi tiết về phần cứng iPhone 8 đến nay vẫn nằm trong dự đoán, nhiều chuyên gia nhận định để cạnh tranh với Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus, Apple phải tung ra những nâng cấp thời thường như màn hình OLED, công nghệ sạc không dây tích hợp, nút home ảo nằm dưới màn hình, khả năng nhận dạng khuôn mặt 3 chiều và một lợi thế khác mà Apple đang sở hữu trên iPad Pro đó là công nghệ hiển thị True Tone sẽ được đưa vào iPhone 8.

iPhone 8 sẽ được chính thức trình làng vào sự kiện thường niên vào tháng 9.