iPhone 7 PlusiPhone 7 Plus

Lượng người dùng lựa chọn iPhone 7 Plus thay vì iPhone 7 đã vượt qua khỏi con số kỳ vọng của Apple. Thông tin này được CEO Apple, ông Tim Cook cho biết tại buổi báo cáo tài chính quý 2.

“Số lượng người dùng đặt mua iPhone 7 Plus đã vượt qua khỏi sự mong đợi của chúng ta”, Apple có vẻ đã đánhg giá sai về sự phổ biến của phiên bản màn hình cỡ lớn 5.5 inch iPhone khi cho biết doanh số bán ra iPhone 7 Plus đã đạt con số cao nhất trong vòng nữa năm đầu 2017, cao hơn cả iPhone 6 và 6s.

iPhone 7 Plus là phiên bản iPhone cao cấp nhất hiện nay của Apple với màn hình 5.5 inch, camera kép vơi tính năng Portrait giúp chụp ảnh chân dung xóa phông khá ấn tượng, pin lớn hơn (2900 mAh trong khi đó iPhone 7 chỉ 1960 mAh, loa stereo và khả năng chống nước.

Cũng tại buổi báo cáo tài chính này, Tim Cook cho biết Apple sẽ tái cân bằng lại chính sách sản xuất và phân phối iPhone. iPhone tiếp theo sẽ được phân phối hợp lý hơn tránh tình trạng khan hiếm hàng như đã từng xảy ra với iPhone màu đen nhám và đen bóng (Jet Black).