Trong những tháng qua cứ nghĩ jailbreak đã chết nhưng hiện nay vẫn còn khá nhiều nhóm vẫn đang tìm tòi và phát triển các phiên bản jailbreak . Cụ thể là bản jailbreak liên quan đến iOS 10.3.3 đang được cho là đáng trông đợi nhất .

Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi muốn nhắc đến một nhóm jailbreak mới có tên là : XigTeam và nhóm đang phát triểnphiên bản jailbreak iOS 10.3.3 dành cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus . Hiện tại kênh Twitter của nhóm cũng hoạt động liên tục với thông tin quan trọng nhất là phiên bản jailbreak này sẽ ra mắt vào ngày 13/9 sắp tới , cùng ngày Apple tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 8 . Nguyên nhân theo nhóm Xigteam tuyên bố là muốn “ xem qua ” qua iOS 11 thử trước khi tung ra tool .!!!

Cho đến nay vẫn chưa có bất kỳ điều gì cho thấy công cụ này thực sự tồn tại tuy nhiên nó cũng rất đáng để chờ đợi . Thông tin thêm từ XigTeam là nhóm tận dụng một lỗi 0 day trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus để khai thác . Do đó sẽ không thể thực hiện trên các thiết bị khác . Ngoài ra XigTeam cho biết công cụ hỗ trợ các thiết bị iPhone 7 và iPhone 7 Plus chạy iOS 10.2, 10.2.1, 10.3, 10.3.1, 10.3.2, 10.3.3 . Banner của Xigteam cũng đã được tạo với phong cách làm gợi nhớ đến nhóm Pangu (cũng một nhóm tuyên bố jailbreak được iOS 10.3 nhưng rồi không còn thông tin ) .

Hiện tại một số trang thông tin jailbreak đã không còn nhắc đến nhóm XigTeam này nữa , do đó không rõ những thông tin này xác thực đến đâu . Có lẽ chúng ta cũng sớm biết được trong vài ngày tới .

Một thông tin khác cũng liên quan đến jailbreak nhưng ít hấp dẫn hơn , đó là hacker tihmstar cũng chuẩn bị ra mắt công cụ jailbreak iOS 8.4.1 . Đây là phiên bản iOS cũ nhưng chưa từng được jailbreak thành công .